Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Hyundai Getz thêm mẫu xe hạng nhỏ tại Việt Nam

Chiếc xe hạng nhỏ của nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức thâm nhập thị trường trong nước thông qua nhà nhập khẩu Công ty cổ phần Hyundai Việt Nam. Trang bị động cơ xăng 1,4 lít trục cam kép, công suất 95 mã lực, Getz sẽ góp phần làm sôi động thị trường xe hơi dịp cuối năm.
Sau khi giới thiệu với người tiêu dùng trong nước mẫu crossover Santa Fe, chiếc địa hình Terracan và Coupé, Công ty Cổ phần Hyundai Việt Nam, đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Hyundai tiếp tục nâng danh mục sản phẩm của mình bằng mẫu Getz thuộc phân khúc xe hạng nhỏ vốn đang khá "ăn khách".
Vóc dáng nhỏ gọn của Hyundai Getz. Ảnh: Trọng Nghiệp.
Vóc dáng nhỏ gọn của Hyundai Getz. Ảnh: Trọng Nghiệp.
Getz, hay có tên gọi "Click" tại Hàn Quốc đã có mặt tại khá nhiều thị trường trước khi tới Việt Nam như châu Âu, Australia, Singapore. Thiết kế theo kiểu hatchback 5 cửa truyền thống như các mẫu xe nhỏ khác, nhưng Getz có phần nhỉnh hơn nhờ những chi tiết mang dáng dấp xe thể thao như mâm đúc hợp kim 5 chấu 15 inch, lốp bản rộng. Nẹp hông lớn vừa tăng cá tính vừa có tác dụng chống xước khi xe vào các điểm đỗ chật hẹp.
Cấu trúc kiểu hathbach 5 cửa. Ảnh; Trọng Nghiệp.
Cấu trúc kiểu hatchback 5 cửa. Ảnh: Trọng Nghiệp.
Với chiều dài tổng thể 3.825 mm, rộng 1.665 và cao 1.495 mm, Getz rất thích hợp với giao thông đô thị nhờ kích thước nhỏ gọn, linh hoạt. Tuy nhiên, không gian nội thất vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của một chiếc gia đình cỡ nhỏ nhờ trục cơ sở dài 2.455 mm, thuộc loại lớn so với các xe cùng phân khúc. Getz trang bị hộp số tay 5 cấp, nhưng nếu muốn an nhàn hơn khi đi trong thành phố, khách hàng có thể lựa chọn hộp số tự động 4 cấp.
Động cơ xăng trên Getz thuộc loại 4 xi-lanh thẳng hàng, dung 1,4 lít trục cam kép DOHC 16 van, công suất 95 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 124,5 Nm tại vòng tua 3.200 vòng/phút. Hệ thống an toàn gồm túi khí bảo vệ người lái, dây đai an toàn tự căng.
Nội thất của Hyundai Getz. Ảnh: Trọng Nghiệp.
Nội thất của Hyundai Getz. Ảnh: Trọng Nghiệp.
Hyundai Getz có mặt tại các đại lý của Hyundai Việt Nam trên toàn quốc từ tháng 12. Giống như các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc khác, Getz được bảo hành 50.000 km hoặc 2 năm (tùy theo điều kiện nào đến trước). Phụ tùng thay thế cũng được cung cấp thông qua các đại lý.
Giá của Getz sau khi tính thuế VAT vào khoảng 18.000 - 22.000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét